Saturday, March 5, 2016

Maligayang Anibersaryo Folsom Arts (by Lucy Arabejo)

1. Maligayang anibersaryo sa Folsom Arts.

2. Lubos akong natutuwa at naging parte ako ng kumpanyang ito.

3. Sa loob ng dalawang taon na pagiging empleyado ko dito, masaya ako na nagkaroon ng mga katrabaho na magaan kasama na naituturing ko na ring bagong kaibigan at pamilya.

4. Bukod pa don masaya akong nagkaroon ako ng mababait na boss.

5. Isang malaking oportunidad na mapabilang sa kumpanyang ito dahil sa pamamagitan nito kahit papano ay mayron din kaming nakukuhang benepisyo.

6. Naway i-bless pa ni lord ang Folsom Arts at lumaki ang kumpanya na kami ay kasama.

7. Dahil ang pagbebless na rin sa akin at sa mga kasamahan ko.

8. Marami akong natutunan sa pag stay ko sa Folsom Arts.

9. Kaya ngat bukod sa pagpapasalamat ko sa Folsom Arts ay mas higit ang pagpapasalamat ko sa Diyos.


No comments :

Post a Comment